0 - 1,700,000 đ        

KIẾN THỨC VỀ CHẤT LIỆU TRANH PP

PP là chất liệu thích hợp cho việc in ấn trang trí sử dụng trong nhà với thời gian ngắn. Bạn có thể in tranh đồng hồ từ chất liệu PP để tạo sự mới mẻ cho chiếc đồng hồ cũng như không gian riêng của mình bằng bất cứ hình ảnh nào.

Với bất kỳ một sản phẩm in ấn PP nào của TicTac luôn được gia công cán màng. Việc cán màng sẽ giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm sau khi in, hạn chế tình trạng trầy xước chất liệu hay màu sắc làm ảnh hưởng đến bản in. Ngoài ra, việc in tranh đồng hồ cán màng còn giúp cho những công đoạn gia công thực hiện tiếp theo trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, hạn chế được tối đa mọi tác động làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Trong hình ảnh có thể có: đại dương, bầu trời, đám mây, ngoài trời và nước
 

In PP: Là tên 1 loại giấy được sử dụng trong nghành in kỹ thuật số. Loại giấyPP này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy. Mặt sau PP có 2 loại có keo và không có keo.

Sau khi In PP sẽ được phủ lên một lớp màng bảo vệ theo nhu cầu sử dụng của khách là cán bóng hay cán mờ.

in pp la gi

Phân loại In PP thế nào?

 Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người có thể tách PP ra nhiều loại khác nhau như:

  • In PP dạng cán màng bóng có keo: Dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo..
  • In PP dạng cán màng mờ có keo: Thường thì màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất.
  • IN PP dạng không keo có thể sử dụng làm standee, khung tranh.

Ngoài ra chúng ta có thể phân loại PP thành 2 loại như sau:

  • In PP ngoài trời
  • In PP trong nhà. 

- Tác dụng và mục đích việc sử dụng của In PP: Người ta thường sử dụng PPđể quảng cáo như in Poster quảng cáo, cán Fomat, in tranh ảnh dán tường, lịch trang trí trong nhà, treo standee, đóng khung, lịch treo tường... 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm